Menntaskólinn á Tröllaskaga stóð fyrir lærdómsríku og áhugaverðu námskeiði um gervigreind (AI) fyrir starfsfólk sitt, haldið af hinum virta gervigreindarfræðingi Thomasi Lakowski sem starfar hjá Europass. Markmið þess var að auka þekkingu starfsfólks á fyrirbærinu og kynna þeim ýmis verkfæri sem nauðsynleg eru til að samþætta gervigreindartækni inn í kennsluhætti sína og starf.

Þrír kennarar skólans voru hjá Thomasi Lakowski á námskeiði í Dublin fyrr í vetur og heilluðust svo af því sem hann hafði fram að færa að ákveðið var að fá hann til landsins til að fræða starfsmannahópinn. Thomas, sem er þekktur í gervigreindarsamfélaginu, sérsneið námskeiðið til að taka á bæði fræðilegum grunni og hagnýtri notkun gervigreindar í menntun. Námsefni hans innihélt yfirlit yfir hugtök gervigreindar, sýnikennslu og umræður um siðferðileg áhrif gervigreindar í kennslustofunni. Starfsfólkið fékk að kynnast ýmsum gervigreindarverkfærum sem geta aukið námsupplifun, gert kennsluna líflegri og stutt sérsniðnar námsleiðir nemenda.

Starfsfólkinu þótti námskeiðið sérstaklega áhugavert og mikilvægt að fá innsýn í gervigreindina og möguleika hennar á þessum tímapunkti. Margir kennarar eru þegar byrjaðir að nýta hana í starfi sínu og aðrir hafa verið að prufa sig áfram. Þróun gervigreindarinnar er á fleygiferð svo nauðsynlegt er að fylgjast vel með. Líklega mun hún umbylta ýmsu í okkar lífi á næstu árum og áratugum, þar má menntakerfið ekki sitja eftir. Námskeiðið var mikilvægt skref fyrir Menntaskólann á Tröllaskaga í að tileinka sér frekari tækniframfarir og búa starfsfólk sitt undir að vera leiðandi í stafrænu landslagi sem er í örri þróun.

Skólameistari lýsti vilja sínum til áframhaldandi starfsþróunar og nýsköpunar í menntun. Með góðum árangri á þessu gervigreindarnámskeiði stefnir Menntaskólinn á Tröllaskaga áfram að því að veita hágæða menntun og vera í fararbroddi í menntatækni.

Fréttin var skrifuð með aðstoð gervigreindar.

Mynd/ÞH