Vinnuhópur um markaðsstefnu Fjallabyggðar hefur unnið að SVÓT greiningu (SWOT analysis) til að finna og flokka innri og ytri áhrifaþátta í markaðssetningu Fjallabyggðar eftir áður skilgreindum markhópum sem eru búseta – atvinnurekendur – viðskiptavinir/gestir.
SVÓT greining er mikilvæg við greiningu markaðsstöðu Fjallabyggðar og gefur góðar upplýsingar við undirbúning markaðsherferðar Fjallabyggðar og verður hluti af þróunarferlinu.
Á fundi vinnuhópsins sem haldinn var 30. september var farið yfir niðurstöður SVÓT greiningarinnar og unnið við fyrstu drög að flokkun markaðs áherslna kynningarefnis.
SVÓT-greining – hvað er það?
Til að framkvæma slíka greiningu er ekki þörf á stórum gagnagrunnum eða sérstakri þjálfun, ef sérfræðingurinn hefur upplýsingar um hlutinn safnar hann auðveldlega nauðsynlegum töflum. SVÓT-greining er leið til að meta ástandið, sem byggist á rannsókninni frá fjórum stöðum:
Styrkir eru styrkir;
Veikleiki – veikleiki;
Tækifæri – tækifæri;
Ógnir eru ógnir.
Í SVÓT greiningunni var safnað upplýsingum um innri og ytri þætti sem hafa, eða hafa ekki, áhrif á Fjallabyggð í markaðslegu tilliti. Við greininguna varð til listi yfir styrkleika og veikleika og einnig listi yfir ógnanir og tækifæri.
Mynd: pixabay